RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, ágúst 04, 2006

Immitt...

Kannski kominn tími á nýtt blogg :) Búið að vera nóg að gera síðustu vikur. Flutti í bæinn þann 21. júlí, fékk ekki net fyrr en núna í vikunni þannig að ég var hálf handalaus fram að því. Annars er ég búin að koma mér fínt fyrir eftir nokkrar ferðir í IKEA og Rúmfatalagerinn.

Það er nú smá fyndið að vera laus úr einangruninni uppi á Bif. Hér í bryggjuhverfinu er lífið svo allt öðruvísi. Það er frekar mikil umferð hér um götuna og alltaf eitthvað líf, reyndar er lífið í formi bílvéla en líf þó :) Svo eru það nágrannarnir. Hér í blokkinu býr einungis barnlaust fólk, í símaskránni er meira að segja ein titluð sem frú. Heyri nú ekkert í neinum og hef séð ansi fáa þannig að þetta er næstum eins og að búa í einbýlishúsi ;) Svo eru það karlmennirnir í næstu blokk, frekar miklar furðuverur. Ég veit ekki hvað þeir eru margir sem búa í þessari íbúð en allavega hef ég séð þá ófáa úti á svölum og alltaf eru þeir með fartölvurnar með sér. Skil ekki alveg tilganginn í því að vera með fartölvuna úti á svölum en ég er sko að tala um oft á dag og lengi í einu. Og já þetta eru bara karlmenn sem ég sé þarna. Um daginn var einn þeirra úti á svölum í tölvunni og mér er litið til hans þegar ég sé annan koma í hurðina og tala við hinn. Hann var ber að ofan (hef reyndar oft séð að þeir eru berir að ofan þarna inni) en svo þegar hann gekk frá hurðinni tók ég eftir að hann var nú bara komplítlí nakinn..... og hann bara sprellaðist þarna í stofunni og ég með beint view inn í stofu. Ég reyndi eftir bestu getu að fylgjast vel með án þess að það sæist að ég væri á gægjum. Held ég þurfi að fá mér sterkari gleraugu fyrir næstu sýningu hehe. Annars sá ég í blaðinu um daginn að þessi íbúð sem þeir eru í var að fara á sölu þannig að ég fer brátt að missa kvöldsýninguna mína :(

Ég hef engin plön fyrir helgina, nema kannski að kíkja á djamm með Kotastelpum. Hvað er málið með það að hafa ekki plön yfir versló??? Ætli ég verði að fara að viðurkenna þá staðreynd að ég er að verða gömul hahahhaaha glætan og aldrei!!!!

Innsetning og farargerð sbr. lög nr. 199 frá 2006 um búferlaflutninga
Næstu helgi verður svo import/export partí hjá mér og Viggu. Ég ætla að bjóða þeim sem hjálpuðu mér í flutningunum og þrifunum í mat á undan og svo verður mögnuð stemning fram eftir kvöldi þegar hinir sem nenntu ekki að hjálpa koma í partí. Viggan okkar er að fara til Kanada eftir já 18 daga (gvöð Vigga, það er svo stutt í þetta) og því erum við einnig að kveðja hana. Og ef einhver les þetta og var ekki boðið en langar að koma er um að gera að hafa bara samband :) Enginn heilagur boðslisti sko. Hlakka til að sjá alla og góða skapið er skylda!

Well ætla að fara að pakka krökkunum í töskur, þau eru að fara í bússssstað (sússssssanna) með ma og pa þannig að ég verð alein í kotinu næstu daga. Grát og vein, það er stundum einmanalegt í borg óttans ;(

BLE

1 Comments:

  • At fös. ágú. 04, 04:16:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Hey þú - ekkert gaman að horfa á homma er það - eru þetta ekki þannig menn. Vertu fegin að vera laus við þá - færð kannski alvöru mann í viewið.... tíhí.. boy ó boy 18 dagar - snökt snökt...

     

Skrifa ummæli

<< Home