RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, ágúst 16, 2002

Jæja, nú er kominn föstudagur og þokkaleg djammhelgi framundan. Í kvöld verður bjórkvöld hjá vinnunni á Astró og ég mun að sjálfsögðu mæta. Þetta á eftir að vera ansi fróðlegt kvöld. Ég er sko komin í gírinn.
Svo á morgun ætlum við Dísa að halda risa grillveislu heima hjá mér. Reyndar er bara einn gestur á gestalistanum og það er Magga systir en hún ætlar að athuga hvort Silfons sé til í tuskið. Þannig að ef einhver vill koma í grillveislu endilega hafa bara samband ;)

Það er einhver skrítin tunglstaða í dag. Allir sem hringja hingað niður í vinnu þurfa að nöldra eitthvað. Common.... ég er í góðu skapi!! Þannig að nöldurfólk: EKKI HRINGJA Í ÍSLENSKA ERFÐAGREININGU Í DAG - LÁTIÐ MIG BARA KJURRT

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home