RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, september 09, 2002

Jæja ég er vöknuð til lífsins aftur. Erfiður dagur í gær mar, djísús.En eins og Mjási fræddi ykkur um þá fórum við í afmæli hjá tvíburasystrum múttu á laugardaginn. Þetta var rosa flott veisla og geggjaður matur. Svo var fordrykkur sem rann ljúft niður og svo rautt og hvítt með matnum. Uhhhummmm því var nú ansi vel skolað niður. Svo voru fullt af skemmtikröftur þ.á.m. Brooklyn 5, Bjarni Ara og hljómsveit sem sonur Ingu er í. Þeir slógu nú vel í gegn og audda tókst Rebs að fá alla út á dansgólfið. Svo voru mikil ræðuhöld og haldiði að Rebs hafi ekki bara drifið sig á sviðið með Mörgæsina í eftirdragi og haldið óundirbúna ræðu og allt. Svo létum við systurnar syngja með höfuðskraut og alles. Þetta heppnaðist bara rosa vel þó ég segi sjálf frá. En eins og ég hef alltaf sagt þá má ég ekki drekka léttvín enda var ég komplítlí ónýt í gær.
En nú er bara að bíða eftir miðvikudeginum því þá verður rosa keilumót sem ég og Dísa ætlum audda að vinna!!! Þannig að allir eru velkomnir með á mótið, hvort sem það er til að taka þátt eða bara veita okkur stuðning. Svo er audda afmæli hjá Dúddúfuglinum á laugardag þannig að það verða allir að vera komnir í gírinn þá.
Svo eins og þið sjáið til hliðar þá er Villikisi nr. 3 kominn með síðu þannig að allir verða að venja komur sínar þangað líka. En því miður eru gestabækurnar ekki virkar í augnablikinu. Þið verðið bara að skrifa seinna. Vell sí jú oll leiter men!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home