RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, nóvember 27, 2002

STJÖRNUSPÁIN MÍN Í DAG:
Sporðdreki - 11/27/2002
Hér birtist orkuleki af einhverjum ástæðum sem virðist tengjast fólki fætt undir stjörnu sporðdrekans. Þú ert minnt(ur) á að hlúa betur að hvíldinni hérna af einhverjum ástæðum. Ef þú vaknar þreytt/ur er þér ráðlagt að vinna ekki yfir þig og alls ekki eyða orku þinni í svokallaða orkuþjófa sem þú átt til að umgangast án þess að átta þig á því jafnvel. Reyndu að vera í kringum fólk sem eflir þig og styður þig af alhug því þar leynist ekki síður styrkur þér til framfara en innra með þér. Gakk milliveginn.

Ég vinn líka þetta rosa mikið að ég skil alveg að ég eigi að vera þreytt.........Mig vantar fólk sem eflir mig og styður mig!! Einhverjir sjálfboðaliðar fyrir kvöldið???

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home