RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, desember 16, 2002

Damn ég gat ekkert bloggað í gær og ég sem hafði svo mikið að segja. Nú er ég audda búin að gleyma öllu. En ég er heil eftir klessubílana og bílinn minn er enn ökufær þannig að ég hafna boði þínu Eiríkur minn. Hvíti limminn er nú meira virði sko!
En djö er ég pirr núna. Maður stelpunnar sem ég keyrði á hringdi í morgun og sagði að bíllinn sinn væri óökufær. Einn að reyna að græða á tryggingunum.... Það kom smá rispa á stuðarann og hlífin yfir afturljósinu brotnaði, og bíllinn er óökufær, juuuuuuuuuu....... Hvað er að fólki?????
Tréð er enn óskreytt inni í sturtu, en það er vökvað tvisvar á dag sko. Það fer vonandi upp á morgun.
En hvernig er þetta með ykkur fólk? Á ekkert að koma að heimsækja mann í vinnuna? Það er nú kurteisi að koma og henda einu hæi á mig þótt það sé mikið að gera. Það eru allir á ferðinni í Kringlunni ræt?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home