RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, desember 02, 2002

Djö... er þetta búinn að vera boring dagur. Fékk leiðindarfréttir í gær og sá bara enga ástæðu til að drulla mér á lappir í morgun. Lá bara í bælinu til 11. Hlunkaðist þá á lappir og í tölvuna og leitaði af vinnu og geggt sörpræs, ekkert var þar að fá. Maður er að breytast í drepleiðinlegan þunglyndissjúkling. Svo eru þessar elskulegu vinkonur mínar og mín ástkæra systir að reyna að hressa mann við með heimsóknum og símtölum og gefa manni góð ráð, en fer maður eftir þeim?? Nei að sjálfsögðu ekki..... En plís ekki gefast upp á mér esskurnar mínar.
Um 5 leytið drullaðist ég í Bónus að kaupa í matinn svo ungarnir fengju nú eitthvað að eta. Tókst að elda matinn og flatmagaði svo í sófanum til að fara að horfa á Sörvævor. Og djíííííí ekki gátu þeir bætt skapið þegar þeir sýndu einhvern drulluleiðinlegan samantektarþátt. Hvers á maður að gjalda? Það eina sem heldur í manni lífi eru þessir magnþrungnu veruleikaþættir..... Sörvævor og Eyja freistinganna (Temtation island).....
Ég verð að fara að finna mér hobbí..........Nýi kærastinn minn sem ég fékk í afmælisgjöf frá Gumma er ekkert góður félagsskapur. Hann talar hvorki né stundar kynlíf.... lítið gagn í þannig kvikindi!

Rebbok who needs fun!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home