RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

sunnudagur, desember 08, 2002

Ég, Ella og Dísa fórum í ammili hjá Christian í gær. Veislan fína var haldin á Hverfisbarnum og var fullt af bjór í boði fyrir okkur. Að sjálfsögðu helltum við aðeins í okkur (nema Dísan mín audda, hún var að fara á næturvakt). Svo var Ellan farin að sníkja skot af einum gaurnum þarna og hann gaf okkur skot. Hver getur sagt nei við Ellu???? Svo vorum við bara að kjafta við allt þetta deCODE lið og alla hina Drekana sem mættu. Ég komst að því að Gabriel (elskulegi vinur okkar frá Brasilíu) langar geggjað að fara í Djúpu Laugina. Nú verð ég að fara að tala við Kollu. Veit samt ekki hvort hann komi til greina þar sem hann er bara sleffær í íslenskunni. Kannski verður möguleiki á að hafa einn þátt á ensku (",) Gabriel er æði og það væri ekkert slæmt fyrir gelluna sem færi með honum á deit sko.
En aftur að gærkveldinu. Allt í einu var Ella horfin. Djí hvað ég varð pirr. Hún er nebblilega vön að hverfa bara þegar við erum að djamma sko en hún var búin að LOFA að hverfa ekki í gær. Ég varð audda mega-brjál en ákvað svo bara að vera ekkert að pirra mig meira og hélt bara áfram að djamma með þessum Einari sem var búinn að raða í okkur skotum. Við fórum í rokna bjórþamb. Settum tvö rör í bjór og þömbuðum svo bara þangað til hann var búinn. Soldið hættulegt kannski, ég var allavega komin heim kl. 4 :oS Svo þegar ég vaknaði þá voru skilaboð frá Ellu greyinu þar sem hún sagði mér að hún hafði drepist inni á klósti og dyraverðirnir komu henni bara í Taxa. Kommon þetta var kl. 12. Svo var hún svo rokna þunn í dag að hún var að deyja. Gott á hana, það er venjulega ég sem er alltaf að deyja úr þynnku og hún alltaf hress. Það snerist við í dag sem sagt. Hahahahha.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home