RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

laugardagur, desember 07, 2002

Ég fór á Skólabrú að borða í kvöld og þar var sko geggjað hlaðborð. Ótrúlegt en satt þá smakkaði Refurinn hreindýrakjöt sem var svo bara dulbúið dádýr og einnig höfrungakjöt. KILL THE DOLPHINS!!!!!!! Hehe eða ekki, ég kúgaðist og allt. Læt það vera í nánustu framtíð sem sagt....... En allt hitt var geggjað gott og að sjálfsögðu fékk ég mér nokkra bjóra og svona. Svo fórum við á rúntinn og fórum svo heim að horfa á Djúpu (hehe þau þorðu ekki að mæta með handjárn......). Þar var bara súpað á rauðvíni (HUHUMM eða ég gerði það, Jón Freyr fékk epladjús......) og svo er ég bara stödd hér sko, hálf ölvuð á leið í bælið. Jæja ég á að vinna á morgun. Gott að vakna svona lala hress fyrir vinnu. Well sí jú aránd........
Sveppur, sukkandi sítróna í sundfötum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home