RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, janúar 08, 2003

Enn hef ég ekki fengið minn fagra kærasta í hendur. Sterinn og Gummi þykjast bæði vera búin að stela honum en ég held að þau séu bara svona abbó af því að ég á svona sætan kærasta. Ég finn hann aftur þótt það verði mitt síðasta!!!
En vá hvað ég hef ekkert sagt frá neinu skemmtilegu nýlega. Djí hvað maður er búinn að vera getulaus síðustu daga í blogg-geiranum. En afdrif síðustu helgar getið þið lesið um hjá Dísunni minni. Nenni ekki að pikka það inn. Við vorum hvort eð er saman alla helgina þannig að ég gæti svosem gert bara copy og paste en þá gæti ég verið sökuð um ritstuld þannig að ég læt Dísuna um að segja frá. En í dag vorum við villikisarnir að panta okkur sumarbústað þann 17. jan. Jibbí þá verður sko gaman. Að sjálfsögðu er búið að bjóða Hnökkunum með og erum við enn að bíða eftir svörum frá vissum aðilum en Dúddú og Barry White eru audda búnir að staðfesta komu sína að sjálfsögðu. Nú skora ég á Mörgæsina að skella sér með. Það hafa allir gott af því (you know what I mean)!!!
Over and out, ætla að skella mér í baðkarið og drukkna þar!!! (",)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home