RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, apríl 08, 2003

Undur og stórmerki gerast enn. Ég er mætt aftur!!! Það er búið að vera mikið að gera í skólanum og svona og svo eru líka 2 próf í þessari viku. Þar á meðal lokaprófið í stærðfræði á fimmtudag. Jibbí alltaf gaman að læra. En á ég að segja ykkur fréttir???? Nei annars ég ætla að halda ykkur aðeins forvitnum hehe ;o)
En nú fer að koma að því að ég fari að selja íbúðina mína, þannig að ef ykkur vantar íbúð þá er mín að fara á sölu. Hvernig væri að nördarnir mundu kaupa hana og vera með kommúnu fyrir Drusluna og Lufsuna þegar þær koma í bæinn um helgar næsta vetur?? Það væri bara snilld.
Dúddúrú vitiði hvað, hún Ellan mín er að verða 29 (aftur) á föstudaginn. Huhumm sem sagt farin að nálgast fertugsaldurinn þessi elska. Þannig að það verður að sjálfsögðu slett ærlega úr klaufunum þá. Það er enn óvíst hvar gleðin mun fara fram en það er sko alveg víst að það verður allt sprengt ofan af liðinu það verður svo mikið stuð. Þá er kannski betra að vera ekkert að halda þetta heima Ella mín. Þú veist nú um sprengjuæðið hans Dúdú ;os Nú verða allir að sameinast um að gleðja Elluna okkar. Þetta eru örugglega erfiðir tímar að verða 29 (aftur) tíhí.
Já ég gleymdi að segja frá því að ég og Druslan mín unnum miða á Sálina þar síðustu helgi á FM. Okkur tókst að fá 6 miða. Geri aðrir betur ;o) Þannig að við drógum Elluna úr holunni sinni og að sjálfsögðu Dúdú Sálarfan (láttu mig vera.....) og buðum þeim með. Einnig tókst okkur að ginna Gústa ekkiSálarfan og Jón Ágúst smáSálarfan með okkur og var tjúttað og djúsað fram eftir á Gauknum. Sálin "mín" stendur að sjálfsögðu alltaf fyrir sínu!!! Svo var helgin bara tekin í leti með frönskum og tilheyrandi.
Síðasta helgi var nú bara þessi líka rólega múttuhelgi og er mar bara úthvíldur svona á þriðjudegi *NOT*
En nú er bara að láta hendur standa fram úr ermum og klára þessi 2 próf og vera svo bara kominn í páskafrí íha. Þá er bara lokapróf í bókfærslu eftir páska og eitt stutt enskupróf. Ég er sem betur fer búin með lokaprófið í ensku sjúkk! BTW ég fékk 9,1 og er geggt stolt (",)
En nú verð ég að fara að vaska upp á mér hárið, er að fara í einhverja lúða starfsleit. Er alveg ekki að nenna því.
Bið að heilsa vinum og sveitungum í Danaveldi. Kossar og knús og ég vona að hún Esther mín hafi það gott. Hún mætti nú fara að kíkja á klakann þessi elska!!!
P.s. er þetta nóg Gústinn minn????????

Well VASKaway!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home