RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, maí 20, 2003

Djísús laugardagurinn er að nálgast. Allir til í geimið?
En í gær fékk ég einkunnirnar mínar og ég náði öllum prófunum og er þar með pottþétt að fara á Bifröst í haust. Og nú ætla ég að vera montrass eins og Druslan segir alltaf og tilkynna að ég er alveg rosa klár ;o) Ég fékk 9 í ensku. 10 í bókfærslu og 10 í stærðfræði. Taddara. Ég held ég megi alveg vera montin og Dísan má alveg kalla mig montrass það sem eftir er. Hún er bara abbó hahahahhaha ;D Þannig að það verður fagnað enn eina ferðina á laugardaginn.
En þeir sem ætla að vera með í bollugerðinni á laugardaginn verða að koma til mín 500 kalli fyrir laugardag annars verðið þið ekki með og getið þá bara sötrað eigin bjór. Dúdú það er spurning hvort þú getir athugað með BeggAtla og Spödda þar sem ég efa að þeir lesi þetta.
En mig dreymdi Eurovision í nótt (wonder why...) og haldiði ekki að Rússalessurnar í t.A.T.u hafi ekki sigrað og Birgitta var í 3ja sæti. Ágætisúrslit það. Þannig að ef þetta stenst þá er Dísan búin að vinna keppnina. Til hamingju með það Dísa mín.
Jæja ætla að halda áfram að þvo þvott.

Over and out
EuroAWAY.........................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home