RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

laugardagur, maí 31, 2003

Jæja þá er bara Eurovision búið og við þurfum að bíða í heilt ár eftir næsta. En þá ætlum við Magga og Toggi sko að vera í Tyrklandi. Þannig að nú er bara að spara og skella sé á næsta sjóf.
Og það var svo Tryggvi blessaður sem vann í partýinu hjá okkur. Hann hélt með Tyrklandi og var mjög ánægður með sigurinn. En ég aftur á móti var ekki eins ánægð með minn herra, hann Mickey Harte. Hann var nú ekki nógu ofarlega fyrir minn smekk. Hann átti nú að enda hærra á skalanum. En lagið hjá Tyrkja-magadansmærunum var nú nokkuð flott. Þetta voru svo sem fín úrslit ef mar hugsar eftir á. Áðan var ég nú að horfa aftur á keppnina á vídeói og ég held að Tyrkirnir hafi alveg átt þetta skilið.
En ég er orðin spennt að heyra frá henni Þorbjörgu. Hún ætlaði nebblilega að kyssa Mickey fyrir mig. Vona bara að það hafi tekist........
En hvernig er þetta með þetta skipulag fyrir sumarið. Ég var víst í Eurovision nefnd og tel mig hafa staðið mig bara nokk vel. Svo var víst eitthvert Nörd sett í útilegunefnd og annað Nörd í sumarbústaðanefnd og mar er bara ekkert búinn að heyra. Hvað er í gangi strákar??? Á ekkert að vinna í þessu???
En allavega fannst mér Eurovision-partýið frábært og langar mig því að þakka öllum sem komu og vona ég bara að þeir hafi nú skemmt sér vel. Það voru settar kórónur á alla hausa sem mættu og fannst mér liðið bara líta vel út.
Og þetta er lítill heimur. Vinkona systur minnar var í vinnunni um daginn og þá var gella að vinna með henni að tala um að það hafi verið mergjað Euro-partý í blokkinni sem hú býr í. Fullt af fólki sem skemmti sér vel inni og úti í garði líka og allir með flottar kórónur á hausnum. Og þá býr þessi gella bara hér í blokkinni, og audda kveikti vinkona söster að þetta hafi verið mitt partý Ar sem hún var búin að heyra sögur frá Mörgusi. Nágranninn var rosa ánægður með okkur en það er nú spurning um hina þar sem við vorum að spila á gítar til 3......
En nóg af bulli. Ætla að fara að sötra bjór þar sem ég er alein heima (sonurinn stakk af út að leika. Er varla búin að sjá hann hér innandyra í dag). Svo verður bara glápt á imbann.
Well imbAWAY!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home