RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, mars 29, 2005

Ég er snarvitlaus

Ég er búin að eyða kvöldinu í að skoða allar eldri bloggfærslur hjá mér, samtals 358 stykki. En vá hvað ég er búin að hlæja mig máttlausa. Ég held ég hafi bara ekki verið í lagi hér á árum áður. Vá hvað ég get samt verið fyndin. Ætla að láta nokkrar færslur frá því í denn fylgja hér með og skrifa svo um helgina í nýjum pósti.

SPEKI DAGSINS 2!!!
Of mikið af húsverkum geta valdið heilaskaða!!!! ;)

miðvikudagur, ágúst 21, 2002

Nýfundið íslenskt orðasafn

* Afhenda = að höggva af hönd
* Afturvirkni = samkynhneigð karla
* Arfakóngur = garðyrkjumaður
* Baktería = hommaveitingabúð
* Búðingur = verslunarmaður
* Dráttarkúla = eista
* Dráttarvél = titrari
* Dráttarvextir = meðlag, barnabætur
* Féhirðir = þjófur
* Flygill = flugmaur
* Forhertur = maður með harðlífi
* Formælandi = sá sem blótar mikið
* Frumvarp = fyrsta egg fugla
* Glasabarn = barn getið á fylleríi
* Handrið = sjálfsfróun
* Hangikjöt = afslappaður getnaðarlimur
* Heimskautafari = tryggur eigimaður
* Herðakistill = bakpoki
* Hleypa brúnum = kúka
* Iðrun = uppköst, niðurgangur
* Kóngsvörn = forhúð
* Kúlulegur = feitur
* Kópía = hjákona
* Kviðlingur = fóstur
* Líkhús = raðhús
* Lóðarí = lyftingar
* Loðnutorfa = lífbeinshæð konu
* Maki = sminka
* Meinloka = plástur
* Nábýli = kirkjugarður
* Náungi = maður sem deyr ungur
* Neitandi = bankastjóri
* Pottormar = spaghetti
* Riðvörn = skírlífisbelti
* Ringulreið = grúppusex
* Sambúð = kaupfélag
* Samdráttur = grúppusex
* Skautahlaupari = lauslátur karlmaður
* Skautbúningur = kvenmannsnærbuxur
* Tíðaskarð = skaut konu
* Undandráttur = ótímabært sáðlát
* Undaneldi = brunarústir
* Upphlutur = brjóstahaldari
* Uppskafningur = vegheflisstjóri
* Úrslit = bilun í úri
* Veiðivatn = rakspíri
* Vindlingur = veðurfræðingur
* Vökustaur = hlandsprengur að morgni
* Öryrki = sá sem er fljótur að yrkja

- Lufsan, 10:59 Láttu það flakka esskan!!!

þriðjudagur, ágúst 20, 2002

Er hægt að vakna sofandi?? Mér er spurn. Ég held mér sé að takast það einnig. Vaknaði (sofandi) í morgun. Skellti mér í klæði og stökk í örsnögga sturtu. Tannburstaði hárið og nuddaði Cheerioshringjunum á tennurnar. Svo át ég hárburstann ;o)
- Lufsan, 11:39 Láttu það flakka esskan!!!

miðvikudagur, desember 11, 2002

DAGUR 1 í heilbrigða lífinu mínu:
Var að vinna frá 10 til 6:30 og stóð í lappirnar allan tímann og labbaði um búðina ;o) Og labbið í bílinn. Tekur sko á öllum vöðvum.....
Morgunmatur: Brauðsneið með túnfisksalati og kók. Ok ekki mjög healthy.......
Hádegismatur: Brauðsneið með túnfisksalati og kókómjólk. Hmmmm......
Kaffitími: Appelsín, 2 sörur og svo meira kók.
Kvöldmatur: Samloka með skinku, osti, lauk, beikoni og geggjað mikilli sósu og svo franskar með kokkteilsósu og kók. Shit ég er fallin á fyrsta degi!!!!!!
Svo kók og sígó fram eftir kvöldi yfir sjónvarpinu. Kannski ég fái mér göngutúr á klóstið þegar líða tekur á kvöldið, það er nú ágætis hreyfing ræt?
En enn enginn bjór og ekkert djamm ;o)

- Lufsan, 19:52 Láttu það flakka esskan!!!

FRÍMERKJASÖFNUN Hahahhahahhaha held ekki. Not my style mar. En heilbrigt líferni í 2 vikur... hmmmm ætli ég mundi meika það. Hvað er annars heilbrigt líferni? Líkamsrækt, matarræði og þess háttar eða þarf ég bara að sleppa því að djamma í 2 vikur? ÉG HÆTTI EKKI AÐ REYKJA SVONA RÉTT FYRIR JÓL SKO!!!! Kannski ég taki þennan Stranger á orðinu. Heilbrigt líferni hjá mér næstu 2 vikur jahú. Jæja en ég gæti þurft hjálp þegar fráhvarfseinkennin fara að segja til sín tíhí. Fylgist með hinu maganaða heilbrigða líferni hjá mér næstu 2 vikur hér á dramasíðunni!!!!!!
- Lufsan, 19:42 Láttu það flakka esskan!!!

Ég bara held að mar sé ekki alltaf alveg í lagi, en eins og ég hef áður sagt þá er þetta allt hin ég ;o)

ruglAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home