RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, mars 31, 2005

Haha

Árið 2010 í ríki gagnagrunnanna

SÍMASTÚLKA: Pizza plúúúús!
Viðskiptavinur: Halló, ég ætla að panta pizzu hjá ykkur...
SÍMASTÚLKA: Sjálfsagt, ég þarf að fá kennitöluna þína.
VIÐSKIPTAVINUR: Kennitöluna, já hún er 180869-4859.
SÍMASTÚLKA: Já, Jón Jónsson, heimilisfang Fálkagata 17,
símanúmer 5809957.
Þú vinnur í herbergi nr. 23 hjá Landsvirkjun og GSM númerið þitt er 879-4138. Úr hvaða síma hringirðu?
VIÐSKIPTAVINUR: Ha, ég? Heimasímanum. Hvar náðirðu í allar þessar upplýsingar?
SÍMASTÚLKA: Við erum tengd við netið.
VIÐSKIPTAVINUR: (andvarpar) Já, ég ætla að fá tvær lúxuspizzur með
kjötáleggi...
SÍMASTÚLKA: Ég held þú ættir að sleppa því, Jón.
VIÐSKIPTAVINUR: Hvað meinarðu?
SÍMASTÚLKA: Jón, í sjúkraskýrslunni þinni stendur að þú hafir mjög háan
blóðþrýsting og allof hátt kólesteról. Líftryggingafélagið þitt leyfir þér
ekki að borða svona óhollan mat.
VIÐSKIPTAVINUR: Hverju mælirðu þá með?
SÍMASTÚLKA: Þú ættir að prófa fituskertu sojabaunapizzuna okkar með
jógúrtsósunni. Ég er viss um að þér þykir hún góð.
VIÐSKIPTAVINUR: Hvernig dettur þér í hug að ég mundi vilja eitthvað
svoleiðis?
SÍMASTÚLKA: Nú, þú tókst "Gæðauppskriftir með sojabaunum" á bókasafninu í
síðustu viku. Þessvegna stakk ég upp á þessu.
VIÐSKIPTAVINUR: Ókey, ókey. Sendu mér tvær í fjölskyldustærð. Hvað kostar
þetta svo?
SÍMASTÚLKA: Það ætti að nægja þér, konunni og börnunum fjórum. Kostnaðurinn er 4.589 krónur.
VIÐSKIPTAVINUR: Ég ætlað að borga með kreditkortinu. Númerið er...
SÍMASTÚLKA: (grípur fram í) Því miður, en þú verður að borga út í hönd. Þú
ert kominn yfir á kortinu.
VIÐSKIPTAVINUR: Ég hleyp þá bara í næsta hraðbanka með debetkortið og tek út pening áður en bílstjórinn ykkur kemur.
SÍMASTÚLKA: Það gengur ekki heldur. Þú er búinn með yfirdráttinn á
tékkareikningnum.
VIÐSKIPTAVINUR: Jæja, jæja, sendu bara pizzurnar og ég hef peningana
tilbúna. Hvað tekur það langan tíma?
SÍMASTÚLKA: Við erum aðeins í seinni kantinum, gæti verið um 45 mínútur. Ef
þér liggur á gætirðu sótt þær um leið og þú nærð í peningana, en það er
auðvitað frekar erfitt að flytja pizzur á mótorhjóli...
VIÐSKIPTAVINUR: Hverning veistu að ég er á mótorhjóli?
SÍMASTÚLKA: Það stendur hérna að bíllinn hafi verið gerður upptækur vegna
vangreiðslna á bílaláninu. En Hondan er fullgreidd svo ég gerði ráð fyrir
að þú mundir koma á henni.
VIÐSKIPTAVINUR: @#%/$@&?#!
SÍMASTÚLKA: Gættu þín á orðalaginu, Jón. Þú er þegar búinn að fá á þig einn
dóm fyrir að blóta í návist lögreglumanns, í júlí 2006.
VIÐSKIPTAVINUR: (orðlaus)
SÍMASTÚLKA: Var það eitthvað fleira?
VIÐSKIPTAVINUR: Nei, ekkert. Jú annars, hvað með þessa tvo lítra af kók sem
fylgja frítt með pizzunum frá ykkur?
SÍMASTÚLKA: Því miður, Jón, en í smáa letrinu í auglýsingunni frá okkur
stendur skýrum stöfum að við sendum ekki ókeypis gosdrykki til sykursjúkra.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home