RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, apríl 14, 2005

Fýlan er búin

Þetta var nú bara smá djókur til að kanna hvort ég fengi einhver viðbrögð tíhí. Það er svoooo mikill púki í mér þessa dagana. En hvað um það, síðasta prófið er kl. 8:40 í fyrramálið og er það munnlegt próf í markaðssamskiptum sem tekur einungis 10 mínútur og því verð ég búin fyrir alvöru kl. 8:50 ef allir tímar standast víha. Ég er svosem ekkert búin að vera dugleg að læra fyrir þetta próf en það er allt að koma núna. Sit með glósur og mála allt bleikt, hlýtur að stimplast eitthvað í hausinn á mér við það.

Svo er það próflokadjammið á morgun swing. Mér tókst að plata Viggu og Arndísi til að koma með þannig að nú verður bara stuð. Mér skilst einnig að Bertína ætli að koma þannig að þetta verður sko ekki rólegt djamm þótt ég sé búin að lofa Elvulíus að nú verða engar klósettferðir *hóst* (þeir fatta sem vita). Djammið verður á Hverfisbarnum og verður bjórinn alveg hlægilega ódýr eða 350 kall. Þannig að ég býst ekki við að vera ódrukkin sko og það þýðir ekkert að koma með skammir hér (móðir) þar sem ég á það alveg skilið eftir þessa törn. Úff hvað það verður gaman. Samt er enn púki í mér en ég vona að ég geti samt verið stillt ;o) Allir sem eru í bænum skelli sér á Hverfis annað kvöld. Tjúttitjútt.

lovjúoll
tjúttAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home