RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

sunnudagur, apríl 10, 2005

Geisp

Eurovisionfárið nálgast. Eins og þeir sem þekkja mig vita þá er ég mikill fan í þeim efnum. Fann síðu í kvöld þar sem öll vídeóin af lögunum í ár er að finna. Ég er aðeins búin að renna í gegnum þetta en ekki búin að mynda mér skoðanir enn. Að sjálfsögðu verður eitthvað um að vera í kringum mig þegar keppnin verður og nú þegar er Vigga búin að panta sér Svíþjóð til að halda með. Við verðum örugglega með veðbanka eins og í fyrra.

Helgin líður og ég sit ein heima að eta salat með miklum fetaosti. Stelpurnar kíktu aðeins við áðan og við fengum okkur smá öl og skoðuðum lögin. Ég mundi nú alveg vilja vera í Reykjavíkinni núna að djamma en koma tímar koma ráð. Enn er spurning um hvort próflokadjammið verði hér á Bifröst eða í bænum. Ég er alveg til í hvoru tveggja. Bara vil fá almennilegt djamm eftir þessi blessuðu próf.

Well ætla að fara að koma mér í bælið. Endilega kíkið á síðuna hér að ofan til að tékka á lögunum og koma ykkur í gírinn fyrir Eurofárið.

Lovuall

júrAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home