RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, apríl 15, 2005

Missingur

Púff ég er að missa mig hérna. Alveg að kálast úr eirðarleysi, meira að segja búin að taka smá til í æsingnum. Búin að pakka og hafa allt til og er bara að bíða eftir að klukkan nálgist 2. Þá ætla ég að bruna beint niður á Varmaland að sækja krílin, rúlla beint í bæinn, skella mér í Smáralind eða Kringluna og reyna að finna mér spjarir, fara í ríkið og svo beint heim til múttu að drekka bjórinn.

Klukkutími til stefnu og ég bara veit ekki hvað ég á að gera í þennan klukkutíma. Það er nú vaninn að mann vanti svona extra klukkutíma en núna veit ég bara ekkert hvað ég á að gera við hann. Hmmmmm ætli það sé hægt að skipta honum út og eiga hann bara inni seinna. Jæja nú er ég farin að bulla, þörfin fyrir bjórinn er að yfirbuga mig ;o) ja eða svona nálægt því. Best að halda bara áfram að bíða, djö er það leiðinlegt.

bíðAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home