RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

laugardagur, apríl 02, 2005

Myndir

Hmmm ég á að vera að læra fyrir próf hér en þess í stað er ég að dunda við myndainnsetningu. Vá hvað mar er snar. En allavega eru komnir linkar hér til vinstri á myndirnar af heimasíðunni minni. Svo fer ég að skella fleirum inn þegar ég hef ekkert betra að gera ;o)
Ætla að setja myndirnar framvegis inn með Picasa þar sem það er svo miklu skemmtilegra að skoða þær þar (sbr. hausthátíð 2004) en í þessu FrontPage drasli (sbr. umbar og co). Svo þarf ég að læra hvernig ég læt slóðina opnast í nýjum glugga en ekki í sama eins og þetta gerir nú. Það er alveg drepleiðinlegt veit ég.

Og ég er að gefast upp á blogger.com. Þegar ég er að pubblissa kemur alltar "there were errors". Gæti orðið geðveik arggggggg............

myndAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home