RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, apríl 04, 2005

Próf próf próf

Þá fer að styttast í stóru stundirnar, þ.e. prófin. Fyrsta prófið mitt er í fjármálastjórnun á þriðjudaginn. Og ég er bara ekki að nenna að læra. En til að leyfa ykkur að fylgjast með hvað það er gaman hjá mér þá ætla ég að láta eina spurningu frá prófinu í fyrra flakka hér með:

Spurning 4 (15%)

Tvö sjávarútvegsfyrirtæki Loðna hf og Þorskur hf eru að spá í að sameinast. Loðna hf sérhæfir sig í veiðum og vinnslu á uppsjávarfiski en Þorskur hf sérhæfir sig í þorskveiðum. Bæði fyrirtækin eru skráð fyrirtæki á hlutabréfamarkaði. Betagildi fyrir sjávarútvegsfyrirtæki í uppsjávarfiski er 1,7 en betagildi fyrirtækja sem sérhæfa sig í þorskveiðum er 1,3 (bæði mv. skuldlaus fyrirtæki). Áhættulaus ávöxtun er 5% og vænt markaðsávöxtun er 18%. Vaxtakostnaður skulda Loðnunar er 7% og vaxtakostnaður skulda Þorsks hf er 6%. Skattur á fyrirtæki er 18%.

Þorskur hf skuldar um 500 milljónir en markaðsvirði hlutafjár er 850 milljónir. Loðna hf skuldar 750 milljónir og markaðsvirði hlutafjár er 750 milljónir.

a) Hver er núverandi ávöxtunarkrafa eiginfjár fyrir Loðnu hf annarsvegar og fyrir Þorks hf hins vegar?
b) Hvað er núverandi betagildi og ávöxtunarkrafa eigin fjár í sameinuðu fyrirtæki?


Hmmmmm sem sagt mjöööög gaman. Beta smeta.

En vá ég náði Dagnýju með 1. apríl gabbið mitt. Hehe sorry Dæja mín en mig langar alveg geggt að koma. Ég og þú á djammi erum one of a kind!!!! Þannig að enn og aftur leita ég að einhverjum sem vill fá að koma með mér gegn því að borga fyrir mig flugið. Haha líkurnar :)

Well over and out. Ætla að taka Hlutabréf og eignastýringu með mér í rúmið. Grrrrrrrr

letiAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home