RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, apríl 15, 2005

Prófin eru búin víha

Úff þetta gekk bara blússandi vel, náði að krafsa mig vel fram úr þessu. Engin smá gleði á þessum bæ núna. Alveg tilbúin í bjórinn þótt það þurfi að bíða fram á kvöld. Mar verður víst að dræfa í bæinn. Vá hvað þetta er mikill léttir. Ég svíf bara um á bleiku skýi.

Í næstu viku byrja svo misserisverkefnin. Minn hópur ætlar að verðmeta Símann (huhummmmmm jájá alveg klár í því). Þetta eru tveggja vikna verkefni sem enda með málsvörn í þriðju vikunni. Svo er mar bara búinn með þetta ár (þ.e.a.s. ef það verður ekki úrbót á þessum bæ).

Ég veit ekkert hvað ég á af mér að gera núna. Allir eru hjá Viggu að læra fyrir lögfræðipróf sem þau fara í seinna í dag. Ég kíkti á þau áðan en mér var hent út þar sem þau höndluðu ekki sigurdansinn minn og glottið mitt. Úff erfitt að vera svona happy alone. En þau taka nú á því í kvöld eftir próf. Spurning um að drulla sér í smá uppvask ;o)

I'm so happy, happyhappyhappy!!!!!

lovjúoll

loveAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home