RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, apríl 07, 2005

Skrif

Kannski kominn tími til að drita nokkrum orðum hér inn. Búin að vera á "fullu" að læra fyrir upplýsingatækniprófið sem er í fyrramálið eða kannski bara á eftir, klukkan er víst komin yfir miðnætti (ef mar getur sagt það hehe). Spurning um excel forritun dauðans. Ekki alveg það skemmtilegasta sem ég geri en samt gaman að grúska í þessu drasli. Ég er jú soddan dundari í mér ;o)

Síðan er próf í alþjóðahagmálum á föstudaginn sem ég kvíði mest fyrir af þessum 5 prófum mínum. Þannig að dagurinn á morgun verður strembinn. Verð að reyna að ná einhverjum skilningi á þessu þá.

Held ég taki mér bara frí frá öllum prófundirbúningi á föstudagskvöldið og fái mér eins og "eitt" hvítvínsglas. Kannski verður svo bara gestakoma það kvöld, mar veit aldrei ;o)

Nóg um það. Var að brúnkukremast og ætla að fara að vaxast núna. Bara stuð. Hafið gaman af lífinu og ekki gleyma gestabókinni eða commentunum :)

vaxAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home