RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, maí 20, 2005

Hmmmmm

Jahá!!! Spurning um hvort ég eigi nokkuð að vera að tjá mig um gærkvöldið huhummmmmm get allavega sagt að ég sé ekki sátt. Hver í ósköpunum kaus Makedóníu t.d.????? Fáránlegur gaur í bleikum jakka úr Kolaportinu, breimandi smástelpur í grænum nærbuxum og allt of stuttum kjólum, tveir karlaumingjar í vangadansi bak við og svo einn ofvirkur á trommum, standandi á höndum og klappandi með iljunum!!!!!!!!!! Er ekki alveg að fatta svona.
En ég er allavega sátt við Ungverjaland, Danmörku, Rúmeníu og svo audda Norsarana. Ætli Norsararnir eigi ekki eftir að taka þetta ;o) Alveg snilld á sviði. Annars er bara að bíða og sjá. Við eigum víst eftir að sjá hin lögin. Mar á það til að gleyma að það séu fleiri.
Ég hef trú á því að það verði lag úr undanúrslitum sem vinni þessa keppni eins og í fyrra. Það er einhvernveginn meiri reynsla af þeim lögum. Sem sagt NORGE NORGE NORGE.
Jæja nú er ég farin í bæjarferð og svo í bússssstað (sússsssanna) á morgun. Eigið góða helgi öllsömul.
Síja aránd

júrAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home