RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, maí 25, 2005

Ólukkugrís að venju

Ég fór með bílinn í skoðun í morgun sem er nú ekki frásögu færandi nema að því leyti að hann fékk grænan miða ;o(
Gangurinn í honum var reyndar farinn að vera eitthvað skrítinn þannig að ég bjóst svosem við þessu. Hann semsagt mengaði of mikið og svo var stýrisendinn ónýtur. (Veit svosem ekkert hvað það er þannig að ef einhver getur frætt mig um það endilega commenta það hér.) Svona stýrisendar eru að sjálfsögðu ekki til hér í sveitinni þannig að það þarf að panta þetta úr borginni. Einnig er ekkert verkstæði í Borgarnesi með tölvubúnað sem þarf til að stilla hitt draslið í bílnum þannig að ég þarf að fara með bílinn á verkstæði á Akranesi eða í bænum. Kræst ég ætla aldrei aftur að búa úti á landi eftir þetta nám mitt!!!!!

Brjáluð vinna í dag. Verð hjá Ebbu til 5 í dag og þarf svo að þrífa eins og eina sameign í Vallarkoti og eitt herbergi í Miðgarði. Veit ekki alveg hvernig ég á að ná þessu öllu í kvöld en það verður víst bara að gerast þar sem það verður 100 manna ráðstefna hér á morgun og allt verður að vera tilbúið hrmpffff.

En þó er einn ljós punktur á þessum degi. Ég er að þrífa alla glugga skólans utandyra. Brjáluð sól og hið besta verður. Þó smá kalt í skugganum en ég elti bara sólina hringinn í kringum skólann ;o)

Well ætla að fá mér hádegissnæðing. Síja.

gluggAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home