RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, maí 31, 2005

Ohhh mar er svoooo lekker

Ég er svo mikill lukkuláki. Jæja ég var að mála í dag í Steinkotinu og þeir sem hafa komið inn í þessar íbúðir vita að það er ansi hátt til lofts hér og þar um íbúðirnar. En allavega þá var ég að mála í herbergi uppi og var með huge stiga til að ná upp fyrir skápana og skera í loftinu sem er BTW örugglega 4 metrar. Ég þurfti alltaf að færa stigann til og asnaðist til að skilja dolluna með málningunni eftir efst í stiganum og var svo að draga hann til. Og úbbs dollan audda hvolfdist, rúllaði niður stigann og small á gólfinu akkúrat þar sem ég stóð. Málningin skvettist audda alveg út um allt og lappirnar á mér voru allar útataðar. Þannig að ég og Hulda skriðum eftir gólfinu eins og skjaldbökur til að þrífa þetta upp. Ég þurfti því að fara úr skóm og sokkum þar sem ég var farin að ata allt út, þar sem ég var öll í málningu og var því bara á tásunum í dag að mála.

En svo kemur nú saga dagsins. Ég sat á gólfinu niðri að skera við listana þegar Heiða kemur inn og tilkynnir mér að Fréttablaðið sé mætt til að tala við mig. Ég bara "WHAT" en fékk engin svör því inn ruddust 2 gaurar, annar með svaða myndavél og hinn með skrifblokk eins og fréttamönnum sæmir. En allavega þeir báðu um að fá að taka stutt viðtal við mig um hvernig lífið væri hér á sumrin. Þetta var nú allt voða stutt en ég man nú ekki eftir að spurningin um hvernig væri hér á sumrin hafi komið í ljós. Hmmmmmmm reyndar man ég ekkert hvað við vorum að rabba um því ég var eins og hálfviti í rifnum gallabuxum, úfið hár, öll í málningu og á TÁNUM að mála þarna á gólfinu og hinn gaurinn heimtaði að taka mynd af mér akkúrat í þessari stöðu. Púfff. Svo fóru þau upp og töluðu smá við Huldu og Hödda og heimtuðu svo hópmyndatöku af okkur flottu málurnum á miðju stofugólfinu. Jæja þetta var nú bara gaman í lokin þegar mar var búinn að gera sér grein fyrir að enginn tími væri fyrir make up, greiðslu og fataskipti. Svona er bara lífið, þetta er bara ég í hnotskurn svona í sumarvinnunni. Svo örkuðu gaurarnir um svæðið og tóku myndir af gangandi fólki og náðu líka í rassinn á Arndísi og fengu nokkur orð út úr henni. Mar veit svo sem ekkert hvað af þessu verður birt, þeir vissu ekki einu sinni hvenær þetta kæmi í blaðinu. Kannski hafa þetta verið njósnarar frá HR. Hahahahaha.

En svona verður lukka mín alltaf glæsilegri og glæsilegri eftir því sem á líður. Það hlýtur eitthvað að fara að gerast í lovelife-inu mínu núna!!!!!

fréttAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home