RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, maí 12, 2005

Þrífi þríf

Úff ég og Arndís tókum að okkur að þrífa íbúðina fyrir missó strákana okkar þar sem þeir flytja annað yfir sumarið. Og ég segi bara stórt Háa púfffff. Djöss geðveiki. Við erum búnar að vera að í 11 tíma í dag og erum ekki enn búnar. Við skulum athuga að það er hún Ebba okkar Bifrestinga sem mun koma til með að meta hvort íbúðin er nógu vel þrifin og sú kjarnakona er með arnaraugu skal ég segja ykkur. Það dugar ekkert slor í þrifum nálægt henni. Þannig að við erum búnar að moppa alla veggi og þrífa allt með þjark og öðrum eitruðum efnum, verðum örugglega hálf "high" næstu daga :o)

Svo hringdi sama Ebban í mig í dag og bað mig að koma að vinna fyrir sig á morgun. Vá hvað ég vona að hún láti mig ekki þrífa neitt, púffff. Mæting 8 sharp í fyrramálið. Spurning um að fara að koma sér í sturtu eftir sveittan dag og drulla sér bara í bælið. Monningar eru alltaf monningar.

P.s. það er ball í Hreddanum með Á móti sól á laugardaginn. Er ekki bara stemning fyrir því?????

gubbáþrifumAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home