RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, maí 23, 2005

Örstutt frá helginni

Fór í bæinn á föstudaginn. Horfði á Ungfrú Ísland og haldiði ekki að dóttir handhafa skemmtanavaldsins (m.ö.o. Villa) hér á Bifröst hafi unnið ;o) og ég sem hélt með henni. Þarna var smá lukka (og kannski smá vissa) á ferð hjá mér sem hélt sér þó ekki út helgina hrmpffff. Svo fór ég á smá óvænt djamm með Ebbu frænku og Kolbrúnu frænku. Hitti svo Hixið mitt, alltaf gaman að hitta sæta stráka. Tjúttað fram á morgun að venju og rétt fyrir heimför hitti ég hana Ellu mína og þá varð að spjalla smá. Endaði svo í bæli bróðurs með skvísuna hana Berglindi (sko dóttur mína) mér við hlið og svaf á mínu græna fram að hádegi. Þá var skvísan farin að hoppa ofan á móður sinni þar sem við vorum á leið í bússssstað til Mör söst og Mjúka.
Henni tókst að lokum að ræsa múttuna og við skelltum okkur af stað í bússssstaðaferð. Þegar þangað var komið voru þegar mætt á svæðið: Björg og Flókus sonur hennar, Núrgis og Óttarinn sonur hennar og að sjálfsögðu Mörgus og Mjúkus. Sem sagt fullt hús af skvísum og gæjum. Sátum úti í sólinni í spjalli og fórum svo að huga að mat. Jú þetta var víst júróvisíonkvöld þannig að það þurfti að elda snemma. Ég var að sjálfsögðu sett á grillið (Tomboy-inn að venju) og tókst að sína snilli mína á því sviði eins og öllu öðru (hahahaha). Svo var etið og horft á júr.
Hvert okkar fékk að draga sér 3 lönd. Ég dró Króatíu, Grikkland og Frakkland. (Þarna hélt lukka mín áfram m.t.t. úrslitanna, but nooooooooo hún var skammvinn). Við máttum skipta á lögum okkar á milli. Mig langaði svoooo í Noreg að ég skipti út og fékk hann en lét í staðinn Grikkland frá mér (tíbískt fyrir mig ólukkugrísinn). Svo í lokin var dreginn bónusmiði og sá sem fékk hann mátti stela hvaða lagi sem sá vildi af hverjum sem var. Og hvað haldiði! Dóttir mín fékk bónusmiðann og stal af mér Noregi og henti í mig Serbíu í staðinn. grrrrrrrr ekki sátt þarna en hló nú samt inni í mér þar sem mér fannst þetta ansi snjallt hjá skottunni. Hún var samt með lagið sem hún hélt með sem var Ungverjaland en ákvað að stríða mömmu sinni smá. Þannig að ég sat uppi með Króatíu, Frakkland og Serbíu og þar með var öll mín lukka og vissa um að vinna úti. ;o(
Grikkland vann að sjálfsögðu, sem var svo bara nokkuð gott lag og Björg var mjööööög glöð með að vinna. Svo tókum við í spil sem heitir "Herra og frú". Helv. skemmtilegt spil sem ég keypti fyrir þessa för. Verður örugglega spilað hér á Bif í sumar. Svo á sunnudeginum var bara pottast og var Mjúki að fara í sína fyrstu pottaferð. Hann var æði í surfer-skýlu og með sundhettu. Ætla að fá myndirnar hjá Mörgusi til að sýna ykkur. Þessi krakki er baaaara sætur!!

Og enn eitt með lukkuna mína. Mig dreymdi um daginn lort í klósetti. Slíkir unaðshlutir eru oftast fyrir peningum og því keypti ég mér lottómiða í Hveragerði á leiðinni í bússssstaðinn. En vann ég????? Noooooooooo off kors nottttt. Garg... Nú bíð ég bara eftir að það verði dregið í HHÍ. ÉG SKAL VINNA ÞAR!!!! (Og svo á ég líka miða í Víkingalottói). Ég veit ekki hvað ég er að rembast. Ég og happadrætti eigum greinilega enga samleið og ég á í raun ekkert að vera að eltast við þetta. En alltaf heldur mar að allt breytist og sér auðæfi á hverju horni.

Nú er ég að vinna Ebbu-vinn. Alltaf gaman. Er að fara að þrífa stóran kæli núna eftir hádegi. Vá hvað ég hlakka ekki til að vera frosin inni í einhverjum helv kæli en svona er lífið. Mar verður víst að vinna fyrir salti í grautinn ;o)

En jæja þetta átti að vera örstutt en varð kannski aðeins lengra en það. Ætla að kíkja til Viggu í einn "fagga" og halda svo áfram.

lovjúoll

kælAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home