RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, júní 10, 2005

Hvað er að gerast mar????

Jæja ekkert blogg í viku. Púff. En svo ég fari nett yfir síðustu daga þá fór ég í bæinn síðustu helgi. Ég, Hjalti og Valdi fórum út að borða á Friday's á föst þegar við komum í bæinn. Fengum okkur voða fínt að borða og ég pantaði mér einhvern sörpræs kokkteil sem kom í huge glasi og ég var bara allt kvöldið að reyna að klára kvikindið sem tókst reyndar ekki. Þurfti að leifa smá þar sem strákarnir voru orðnir ansi óþolinmóðir að bíða eftir þessu sötri mínu. Jæja þaðan fórum við til Valda og sátum þar í drykkjuleikjum, borgar/landaleik og svo leikara/söngvaraleik. Púff við vorum komin í eplasnafs á endanum og svo þegar við loks stóðum upp þá riðuðum við öll hahaha þetta var ýkt fyndið. Svo komu tveir vinir Valda til okkar með gítar og við sungum hátt og snjallt öllum blokkarbúum til ánægju og yndisauka. Fórum svo á Hverfis og þar var dansað fram eftir nóttu.
Laugardagurinn var nýttur í pítsuát og soferí og svo mat hjá múttu og far. Ebba frænka kom svo í heimsókn og við kellurnar fengum okkur smá hvítvín og spjölluðum. Valdi kíkti aðeins á okkur og svo fórum við 3 saman í bæinn (skildum múttu eftir heima). Klukkan var orðin frekar margt þegar við loks komumst í bæinn en skelltum okkur á Næsta bar (úff bar þar sem engin tónlist er spiluð) sem er staðurinn sem Ebba frænka fer oftast á. Sátum þar í bjórsötri fram eftir og Stú sæti kom einnig og kíkti á okkur. Ebba fór svo eitthvað annað með öðrum Valda en ég, hinn Valdi og Stú löbbuðum niður í bæ. Þar var voða lítið um opna staði og við engan veginn tilbúin að fara heim að sofa þannig að við enduðum inni á Amsterdam (gubbgubbogpjúkpjúk) sem var eini staðurinn sem var opinn og borguðum okkur meira að segja inn!!!! (ok ég ætlaði aldrei að segja frá þessu en þetta var bara fyndið, hversu lágt leggst mar til að dansa aðeins meir???). Jæja fengum okkur einn bjór þar og smá dansspor. Svo var bara haldið heim á leið.
Sunnudagurinn var nýttur í búðarráp í Kringlunni með dóttur og tókst mér að eyða 50 þúsund kalli. Púff það má ekki hleypa mér í búðir en ástæða fyrir búðarrápinu var sú að ég ætlaði að kaupa mér leðurjakka og gallabuxur en tókst að kaupa ALLT annað en það!!!
Vikan er svo bara búin að fara í vinnu. Alltaf nóg að gera hér og mar er bara búinn eftir vinnudaginn og voða lítið gert á kvöldin sko.

Á eftir ætla ég svo aftur að skella mér í borgarferð og hafa það næs. Kannski aðeins minna djamm en síðast en allavega ætla ég að hitta Arndísi sætu í kvöld og kannski verður kíkt á nett skrall mar veit aldrei. Svo verður kannski reynt við leðurjakka og gallabuxnakaup ef tími gefst til.

Vona að allir eigi góða helgi
lovjúoll

borgAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home