RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, júní 16, 2005

Smá kvöldblogg

Bíllinn minn var tilbúinn í dag og ég fer að sækja hann á morgun. Og hvað haldiði, reikningurinn hljóðar einungis upp á 52 þús krónur. Dísess held ég þurfi áfallahjálp!!! Alveg til að kóróna heppni mína síðustu mánaða. En hvað um það, allt kostar í þessu lífi. Ég spurði kallinn bara hvort bílinn yrði þá ekki bara í fínu standi næstu 10 árin eða svo en honum fannst ég ekkert fyndin.

Jamm og svo er ég að fara að gera soldið skemmtó á mánudaginn. Minns ætlar að verða mótorhjólatuffari. Fer sem sagt í fyrsta tímann minn á Skaganum á mánudag kl. 18. Valdi ætlar að koma með myndavél og gera grín að mér og Hjalta sem ætlum að taka prófið saman. Svo ætlum við 3 kannski að kaupa okkur fák saman fyrir sumarið. Þessi er í athugun:

.

Víha nú verður bara gaman. Ætli ég verði ekki alger lúði og detti bara í fyrsta tíma og þori svo engu meiru. Haha það væri eftir öllu. Nei nei nú verður bara staðið við stóru orðin og haft gaman af. Þetta var semsagt leyndóið mitt sem ég vildi ekki upplýsa fyrr en ég fengi staðfest hvort við kæmumst pottþétt í tímana í næstu viku. Swing stuð og steik.

Farin í bælið. Bæjarferð á morgun ef ég nenni. Úff er farin að fara allt of oft í bæinn þessa dagana en tilbreytingin er góð :o)

lovuall

steikAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home