RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, júní 23, 2005

Tíma 2 lokið ;o)

Snilld snilld snilld og bara gaman. Tími 2 var sem sagt áðan og þetta var bara geggjað. Ég er bara alveg að ná tökum á þessu. Spurning um hvernig gengur þegar ég verð sett á stærra hjól haha. Er enn á einhverjum Hondu stubb en er bara alveg að fíla stubbinn minn, við erum voða góðir vinir. En úbbs ég var samt vond við stubbinn áðan, var að stoppa og fór eitthvað asnalega niður með lappirnar og því hallaði hjólið soldið á aðra hliðina. Rebbinn var greinilega ekki nógu sterkur til að halda stubbnum uppi og því hrundi stubburinn í götuna og ég á eftir. Hahahahaha bara fyndið og náðist því miður ekki á filmu. Ég þurfti sem sagt að drattast upp af götunni og drepa á hjólinu en samt varð smá bensínleki þannig að ég varð að bíða smá þangað til ég komst á bak aftur. Var samt ekkert smeyk eftir fallið mikla. Sjáum til þegar kemur að því að detta á ferð, þá verð ég kannski ekki alveg eins kotroskin hehe.

Mont mont:




En hvað um það eins og ég sagði var tíminn alveg hreint frábær og ég get bara ekki beðið eftir næsta. Við tókum nokkrar myndir sem hægt er að skoða hér. Svo var ég að reyna að setja smá vídeó inn á heimasíðuna mína en það var ekki að virka. Þarf eitthvað að breyta einhverju formatti sem Hjalti ætlar að kíkja á fyrir mig. Verð nú að leyfa ykkur að sjá hvað ég er svaða dúleg mar ;o)

Svo er það skemmtanalífið. Mér er boðið í Ásgerðingagrillveislu á laugardaginn í breiðholtinu og mun að sjálfsögðu mæta þangað. Ætli það verði ekki eitthvað heavy djamm eftir það ef ég þekki þann hóp rétt ;o) Svo verður ball í Hreddanum 1. júlí með Stuðmönnum. Audda er skyldumæting á það, ekki oft sem það eru sveitaböll!!!! Endilega fyrir ykkur miðbæjarrottur að kíkja í sveitina á ball :)

Well ætla að hoppa í smá sturtu og skola niður eins og einum köldum eftir erfiðan en skemmtilegan dag. Það er nú einu sinni fimmtudagur á Bifröstinni ;o)

Síja

stuðAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home