RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, júlí 08, 2005

Jamm og jæja

Tók bóklega prófið um daginn og náði því með glans :o) og fékk titilinn Biker 1. Hjalti er sem sagt Biker 2 (var smá veðmál í gangi með númerin sko huhumm ekki orð um það meir nema kannski ég VANN hahahhaha) og svo er hann Valdi Krítarfari Biker 3. Voða spennandi allt saman. Hjólið er komið á Bifröstina og ætla ég að skoða það vel og vandlega um helgina og kannski taka smá í það. Veit ekki hvort ég þori því samt, ég er svo hýper lögleg :s vil ekkert gera fyrr en ég er komin með prófið.

En ég skrapp í bæinn í gær að sækja ungana og skoða mótorhjólajakka. Fann einn flottan jakka sem ég keypti. Nú vantar mig bara buxur og skó, annars er allt komið. Svo var ég og Mör söster að rúnta á bílasölum og minns bara varð ástfanginn upp fyrir haus....... Sá geggjaðan bíl sem mig langaði ýkt í þannig að ég bara keypti hann hmmmmmmmmm ok ég er kannski að verða eitthvað geðveik. Ætti kannski að fara að láta gera heilalínurit á mér......
En allavega þá gleymdi ég að taka mynd af honum, ég var alveg rugluð af ást, þannig að ég kannski skelli mér út í rigninguna á eftir og smelli einni af honum svo ég geti nú farið að monta mig almennilega af kagganum.
Well ætla að skella mér í rúnstykkja og bananabrauðsboð í næsta hús.

P.s. Mör söst og Mjúki Púki ætla að koma til mín um helgina. Víííí bara gaman. Mjúki is my lobster svona fyrir þá sem ekki vita ;o)

Lovuall

kaggAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home