RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

sunnudagur, ágúst 21, 2005

Dönsk klamydía

Er hún öðruvísi en sú íslenska??? Ekki það að ég hafi prófað þá íslensku en mér er spurn. Nú er minns í Danmörku, Horsens til að vera alveg spesiffikk, að drekka freyjukalla. Audda ekki margt annað sem kemur til greina ;) Jæja en ég lenti kl. 10 í gærkvöldi og var sótt á völlinn á Bimma (og eins og Dæja sagði: "það dugar ekkert annað undir rassgatið á þér!!!"). Gtt að vita að vinir manns þekkja mann út og inn hahaha. Svo var brunað til Horsens frá Billund og beint heim til Dæju í glyðrubolinn, sturtað í sig einni freyju og svo skundað í partí hér á kolleginu. Þar tók gallíanó völdin og ó mæ god það var sko alveg að virka ;) Svo var lufsast í bæinn og strunsað á milli þriggja staða og haft fun. Pítsuát í lokin og leigari heim. Ekkert kallastúss ótrúlegt en satt :) buuuuuuut ég var víst búin að láta afturkalla veiðileyfið mitt þannig að ég mun eigi verða þeirrar gleði aðnjótandi að eignast danska klamydíu!!!!!

Ég er samt að reyna að hafa uppi á Jacob Sveistrup þar sem ég er búin að taka þá ákvörðun að ég ætla að giftast honum. (ok veit hann á konu buuuuuut sooooooooooooooooooooooooooooooo mig langar í hann mar!!!). Þannig að nú fer öll mín orka í að finna hann. Svo er bara spurning um ströndina í dag þar sem veðrið er mjööööööööööööög gott og freyjukallinn smakkast alveg brillíant!!!!!!!!!

Ble

bleAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home