RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, ágúst 23, 2005


Laf

Jæja þá er kominn þriðjudagur. Haldiði ekki bara að ég hafi vaknað kl. 9 í morgun alveg óáreitt. Ví alltaf að batna með árunum eða eitthvað haha. Og enn eitt sööööörpræs, minns vann í póker í gær, alveg að tapa mér úr stolti og gleði. Fór meira að segja í dag og keypti mér ekta pókertjipps til að geta spilað þegar ég kem á klakann, eins gott að eitthvað verði hægt að virkja þetta Steinkotslið!!!!!!

Í dag fórum við niður í bæ og kíktum aðeins í búðir (áhugamál nr.2 s.s. hjá me, nr.1 er svefn fyrir þá sem ekki þekkja mig vel :) ). Og að venju tókst mér að eyða "smá" peningum huhummmm eins gott mar fari að finna sér kall...... say no more........ (móðir neitar að greiða meðlag með mér til mín)...... Svo fór seinni parturinn í smá laf hér úti í garði, svaða fínt að slaka á þótt hafi verið hálfskýjað.

Nú vorum við að borða ýkt góðar tartalettur "a la Dæja" og minns bara meira en pakksaddur. Held ég verði 100 kg þegar ég kem heim, kann ekki að stoppa mig í þessum góða mat sem ég borða hér grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr..... Svo er bara spurning um hvað kvöldið beri í skaut með sér, kannski póker, kannski Kalli, kannski bara Pepsi og TV, aldrei að vita. Köben í fyrramálið, lest í 2 og hálfan til 3 tíma, úff ætli við sofum ekki mest allan tímann. Svo heim með lest kl. 2 næstu nótt heim aftur. Ættum að hafa nægan tíma að versla smá eða bara sitja í Nyhavn og drekka Kalla... kemur allt í ljós.

Og já, úbbs minns fór í dag og pantaði sér tíma..... jamm guess where????? Á tattústofu mar víííí. Amm nú er bara að bíða og sjá hvað lufsan fær sér og hvar ;o) Tíminn er kl. 12 á fimmtudaginn. Trallalallaalalallala.

Well ble að venju, ætla aðeins að leggjast í sófann og reyna að láta tartaletturnar settlast aðeins. Er alveg á pjúginu af áti.

lafAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home