RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, ágúst 04, 2005


Sjúkt geðveikt brjálað tryllt truflað!!!!!

Fór út á veg að prófa hjólið mitt áðan. Geggt stuð þótt ég hafi nú verið smá stund að koma mér af stað. Svo komi Arnold og Haffi áðan í heimsókn á hjólunum sínum sem eru BTW bæði geggjuð (myndin er af hjólinu hans Arnolds). Ég fór aftan á hjá Arnold og við tókum smá rúnt. Kræææææææææææst hvað þetta var mergjað!!!!!!!!!!! Fórum aðeins uppeftir og víííí hélt að andlitið á mér yrði að klessu, hjálmurinn hélst varla á fyrir hraða. Púfffffff. Ætla ekkert að tilkynna hér hvað við fórum hratt (móðir mín les hér reglulega hehe). Það er nú klukkari síðan ég kom heim og ég er enn svo óstyrk í puttunum að ég get varla pikkað en ég varð bara að blogga þetta :)

Well ætla að fara að jafna mig eftir mesta adrenalín kikk ævi minnar!!!

Lovuoll

hjólAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home