RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, ágúst 03, 2005


Tótallí gleði

Starf mitt í dag felst í að reyta arfa og grastorfur vííí. Byrjaði inni á pottasvæði þar til ég varð vör við gríðarlegt magn geitunga í beðinu. Sagði upp sem garðyrkjustjóri pottasvæðis á nóinu. Jónas húsvörður kom og rótaði í runnunum til að leita að búi en fann ekkert og sá ekki einu sinni geitungana sem svifu um í kringum hann, var greinilega ekki að trúa mér. En ég fékk uppsagnarleyfi á beðinu og var því sett í beð bak við kaffihúsið með Aroni þar sem enn meira er um fastar grastorfur en arfa en þar er enga geitunga að finna þannig að ég er sátt. Svo eigum við að fylla beðið með möl þannig að þetta verður allt voða fínt þegar þetta klárast.

Kíkti á Viggu í gær og fengum við okkur smá hvítt og sátum á spjalli eitthvað frameftir. Mikið hvað við getum alltaf babblað. Gudda grey var heima hjá sílinu sínu sem var eitthvað lasið og var hennar sárt saknað. Hún verður bara með í kvöld þar sem stefnan er á annað kjaftakvöld þar sem möguleiki er á að Arndís skvísa ætli að heiðra okkur með nærveru sinni ;o) Bara gaman.

Well blaaaaaaa

arfAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home