RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, ágúst 22, 2005

Versli versl

Úff það er bara komið mánudagskvöld, tíminn er allt of fljótur að líða þegar mar er í útlandinu. Dagurinn í gær fór nú að mestu í afslöppun og svo tók við pókerkvöld mikið og nótissss við drukkum bara Pepsi max yfir pókernum. Svo vöknuðum við sprækar í morgun og skelltum okkur með lestinni til Arhus. Þar var "smá" verslað eins og mér einni er lagið, setið á útikaffihúsi og drukkinn einn Kalli og svo enduðum við daginn á Pizza hut þar sem ég át yfir mig að venju, púff ég er enn að springa. Samt erum við nú aðeins að smakka smá Kalla núna og ætlum að taka annað pókerkvöld, geggt stuð og nú ætla ég að vinna!!!!! Spurning með hana Dæju mína, hún er allt oooooof heppin í þessu geimi.

En nú erum við Dæja orðnar ansi forvitnar hver sækó stalkerinn minn er. Ég var nú haldin sterkum grun um að þetta væri Kópavogsbúi sem ég þekki nú ágætlega en þar sem hann var úti á velli þá trúi ég nú ekki öðru en að hann hefði komið og talað við mig ef þetta væri hann, annars væri hann nú ekki mikill vinur minn ;o( Farðu nú að koma úr felum esskan eða allavega gefa okkur forvitnu stelpum smá vísbendingu til að svala forvitnisfýsnum okkar :)

Wellí, póker smóker

pókAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home