RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, september 14, 2005


Blabla

Alveg þéttingur að gera hjá stelpunni í dag. Skóli í morgun, Borgarnes í hádeginu. Fór sem sagt með dekkið sem ég fann sprungið undir bílnum mínum hér fyrir helgi á hjólbarðaverkstæði í Borgó. Og þar fékk ég það í andlitið að helv.... dekkið væri ónýtt, glænýtt dekkið djöööö. (Þar fór einnig sú kenning að sumir hafi hleypt úr því loftinu hér eitt kvöldið hehehehe). En sem sagt þá kom voða sætur strákur (sem ég BTW hafði ásakað um dekkjaloftið) sem var á leið norður við hér í gær til að hjálpa aumingjanum að skipta um dekk þar sem ég hef aldrei gert það áður (commonn til hvers að skíta sig út þegar mar getur horft á flottan gaur gera þetta og geta spáð í allar línur, vöðva, rassinn og nærbuxnalit haha). En well helv... dekkið var sem sagt ónýtt og þeir áttu ekki nýtt fyrir mig (offkorss hvað fæst í Borgarnesi???). Dekkkvikindið var pantað úr bænum og ég get víst sótt það á morgun, ætli það springi ekki hjá mér á leiðinni, það væri sko eftir mér. Og takk só mikket nýr skratti kostar 14 þúsund kall. BLaaaaaa ekki sátt sko.

Fór svo í Bónus og verslaði virði eins dekkjar og gott betur en það, ekki étum við dekkið. Pillaði mér svo heim, smá kaffihúsaferð og smá þrifæði á baðherberginu. Mjöööög svo merkilegur dagur ekki satt?

Fajitas í matinn og kannski eins og einn öl í kvöld til að verðlauna sig fyrir mjög svo annasaman dag huhummmm.....

lovuall

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home