RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, september 08, 2005


Túddúrú

Wellí allt að gerast. Eins og segir hér fyrir neðan er þessi vika algjört lufs. Brjálað að gera að skipuleggja veturinn í Skólafélaginu og reyna að raða þessu öllu saman. Fyrsta vikan hér hjá öðru árinu er markaðsvika, svosem ekki mikið að gera í því, einn fyrirlestur á dag og stutt verkefni á föstudaginn.

Á sunnudaginn var smá djammerí á kaffihúsinu, fínt stuð þar. Svo var nýnemakvöldið á mánudaginn með tilheyrandi veitingum í hálfslítra umbúðum ;o) voða stuð þar. Í gær var líka eitthvað djamm á kaffihúsinu en þar sem ég breyttist í sófa í gærdag var ég nú bara í stofunni hjá mér í allan gærdag og gærkvöld. Já stelpan kann víst að vera róleg líka huhummmmmmm........ Svo er aftur rólegheit í kvöld, hrísgrjónaát og kókdrykkja. Spurning um einn spider fyrir svefninn, púff já Guðrún: þú mátt leggja mig inn!!!! Kræst hvað þessir helv..... kaplar geta gert mann húkkt á sér..... blaaaaa kann ekki að hætta, spurning um að deleta honum bara úr tölvunni. Vá þá mundi ég endanlega deyja held ég bara eða allavega fá alvarleg fráhvarfseinkenni.

Grillveisla hjá Framsókn á morgun og svo ball í Hreddanum. Held þetta verði allt saman mjög fínt bara. Svo ætlar Vigga að bjóða okkur stelpunum í löpp um helgina sem gladdi mig alveg heilmikið þar sem jú löpp er uppáhaldsmaturinn minn vííí.

Sof versus spider - það er spurningin.......

spideAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home