RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

sunnudagur, september 11, 2005


Valdafíkn!!

Ég ætla að deila með ykkur DK sögu sem ég gleymdi að setja hér inn. Amm ég og Dæja fórum á Paddýs á föst í DK sem er bara fyndið vegna þess að þegar við vorum þar inni þá sat ég í einhverjum tröppum og einhver aulabarþjónn/dyravörður ákvað að ég ætti ekki að fá að sitja þar. Hann kom sem sagt til mín til að árétta að ég ætti EKKI að sitja í tröppunum, og hlýddi ég??????????? NÓÓÓÓÓÓÓÓÓ til hvers í anskotanum???? Það sem ég hata mest eru karlmenn haldnir valdafíkn......

Ok hann bað mig þrisvar að fara frá tröppunm sem ég hlýddi loks þegar við fundum sæti við barinn..... Og þá labbaði ég að gaurnum og spurði hann persónulega hvort það væri í lagi að ég sæti þar, þar sem hann var búinn að reka mig úr svoesmágætu sæti þar á undan. Hann gaf grænt ljós á það....en eins og áður sagði, þá hata ég menn með valdafíkn og fór því að hlæja og hvísla að Dæju hvað þessi gaur væri virkilega ómerkilegur og það endaði með því að hann kom og henti okkur út ........... hahahhahahahah hann höndlaði ekki að við værum að tala um hann þegar hann sá til (ok ég var eitthvað að benda á hann en commmmonnnnn vertu auli eða ekki!!!!). Fúkk him enda enduðum við á Deisí og vorum meira en sáttar við það og tjúttuðum þar fram efir nóttu...........

aumAWAY

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home