RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

sunnudagur, október 09, 2005


Úbbsasa

Líf að nýju ;o) víha. Fór í bæinn á föstudaginn til að versla "smá" að venju. Fékk mér voða fínan kjól fyrir haustfagnaðinn sem verðu næsta laugardag hér í sveitinni. Þemað er víst kokkteilkjólar og hvítt þannig að mar varð nú að finna eitthvað til að vera í. Svo fór míns að kaupa dekk undir kaggann á laug og gerði bara svaða fínan díl. Fékk mjög lítið notuð nagladekk á 30 þúsund kjell. Alveg sátt við það þar sem þau kosta ný 80 þús kjell. But svo fór míns á dekkjaverkstæði í Kópavoginum til að setja þau undir bílinn og þá hópuðust gæjarnir að bílnum mínum alveg óðir að fá að hjálpa til hehe. Það var einn ungur gaur þarna sem varð greinilega voða skotinn í bílnum mínum. Þegar hann sá dekkinn þá sagði hann: "nohhhh það eru bara formúludekk". Ég glotti bara og fór upp á kaffistofu og fékk mér kaffi. Svo kom gaur og sagði mér að bíllinn væri reddí þannig að ég hoppaði niður. Þá kom þessi ungi drengur að mér og hóf samtal:

Ungur gaur: "Ertu að flýta þér?"
Ég alveg "huhh hví?"
Ungur gaur: "Nei bara, ég er að klára að vinna og ætlaði að biðja þig um að keyra mig heim."
Ég: orðlaus....... huhhhh en tókst svo að stynja upp: "Hvar býrðu?"
Ungur gaur: "Í breiðholti"
Ég: "huuhhh ég er nú bara að fara hér í Kópavoginn og svo að drífa mig út á land"

Og með því settist ég upp í bílinn til að sleppa frá þessum furðulegu aðstæðum. Ég veit ekki hvort drengurinn var að reyna við mig eða bílinn minn hahahaha en nota bene, hann var svona 17 ára hahahahahahaha bara snilld.

Jæja þetta var nú skemmtileg saga er haggi vííííí

ble

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home