RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

þriðjudagur, nóvember 15, 2005


Ódugnaður

Jæja það hafa víst verið einhverjar kvartanir yfir ódugnaði mínum síðustu vikur. Verð víst að bæta úr því :)

Alltaf nóg að gera á Röstinni. Var í lokapófi í IMCB (international marketing and consumer behaviour) í gær og gekk bara fínt. Missóhópurinn minn að hittast annaðkvöld til að gera rannsóknaráætlun fyrir missóverkefnið okkar, verður stuð þar :) Svo byrja prófin á mánudaginn og verða út alla vikuna og svo próflokadjamm hér uppfrá á föstudeginum. Semsagt massa mikið að gera næstu 2 vikurnar.

Svo á míns bara ammili á morgun, 16. nóvember tú bí spesiffikk, og já míns bara að verða tuttugu og tíu ára (já ætla að geyma aðeins þriðja tuginn, ég er alltaf bara 25 í anda hehe). Þessi dagur er dagur íslenskrar tungu sem á nú ansi vel við mig villupúkann. Held að eitthvað af genum Jónasar Hallgrímssonar hafi sniglað sér í genablönduna mína en hann átti víst afmæli þennan dag líka.

Síðasta laugardag hélt ég svo smá veislu fyrir vini og vandamenn heima hjá ma og pa í Kópavoginum. Allt voða vel heppnað og mikið trallað. Ég og nokkrir fleiri ásamt múttu og fleiri frænkum enduðum á Players á svaða balli. Tjúttað fram á lokun og svo bara heim. Frábært kvöld í alla staði. Fékk fullt af flottum gjöfum: allskonar Kínadót til brúks þegar ég fer þangað í mars (ef ég fæ undanþáguna), fullt af aurum til að kaupa mér einkanúmer á kaggann minn, úttekt í Kringlunni, hálsmen, eyrnalokka, rauðvín+glös, hotshot flösku, blóm, kerti, bangsa, ilmvatn og sturtusápu og frábært fönduralbúm frá Mör söst sem spannar öll mín tuttugu og tíu ár í máli og myndum, brjáluð snilld. Já og síðast en ekki síst þá gáfu ma og pa mér veisluna í afmælisgjöf, rosa fín veisla. Takk allir fyrir mig :* Tók eitthvað af myndum sem koma hér inn við tækifæri.

Well nú er það lærdómur.

Lovuall :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home