RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, nóvember 28, 2005


Kína baby :)

Well þá er það komið á hreint. Ég er að fara til Kína víííí. Fer að öllum líkindum út 11. mars, flýg til London, stoppa kannski þar til að kíkja á eins og einn fótboltaleik :) og svo þaðan út til Sjanghæ á sunnudeginum. Skólinn úti byrjar 20. mars þannig að það verður smá tími til að undirbúa sig og kynnast nágrenninu við skólann. Dísús hvað þetta verður gaman. Bjartur Logi (alþjóðafulltrúinn okkar) ætlar að koma með og vera í viku til að kynna okkur fyrir því helsta (s.s. góðum klæðskerum, flottum skemmtistöðum, pöbbum, veitingahúsum, verslunum og framvegis). Nú er bara spurning: á mar að vera á kampus eða reyna að fá flotta íbúð á leigu. Skólinn verður búinn í byrjun júní og þá er kannski spurning um að taka smá frí og ferðast smá hmmmmmmm allt í skoðun. Nóg að gerast í hausnum á mér þessa dagana semsagt :) Það er endurnýjun á vegabréfi, bólusetningar, landleyfi í Kína, umsókn í skólann, leit að íbúð og alles. Púffffffff held ég þurfi lyf næstu daga við þriðja stigs vöðvabólgu þar sem ég er skipulagssjúk og enda alltaf eins og hertur þorskur í öxlunum þegar eitthvað stress er í gangi. Ég á örugglega ekki eftir að sofa úr spenningi næstu 3 mánuðina....

Annars er missó byrjað og brjáluð vinna framundan. Spurning um að hugsa um það en ekki Kína næstu 2 vikurnar :)

lovuall
megaspenntRebZ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home