RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, nóvember 21, 2005


Well well

Þá er tveimur prófum af fimm lokið. Í dag var það stefnumiðuð áætlunargerð og ég held barasta að mér hafi gengið alveg ágætt. Engin nía en vonandi næ ég þessu, tókst allavega að föndra fram alveg ágætis áætlanir. Setti reyndar annað fyrirtækið alveg gjörsamlega á hausinn en jæja þannig er lífið, það vinna ekki allir. Svo er bara frí á morgun þar sem við tókum eitt prófið í síðustu viku og svo eru það síðustu þrjú á miðvikudag, fimmtudag og föstudag. Verður ógó gott þegar þetta er allt liðið. En þá tekur missó við sem verður vonandi bara stuð. Við erum með fínt verkefni sem ég held að verði bara gaman að vinna. Fattaði reyndar í gærkvöldi þegar ég var að læra fyrir prófið að mig langar að EVA greina (economic value added) eitthvað fyrirtæki, kannski spurning um BS ritgerð bara ef það er nógu ítarlegt fyrir hana hmmmmm. Hef varla sofið fyrir áhyggjum síðustu ár yfir þessari blessuðu ritgerð, gæti nú bara gerst að þetta verði bara stuð eftir allt saman. Alveg mér líkt að hafa áhyggjur nokkur ár fram í tímann.

En að allt öðru. Alltaf action á Bif og bara orðið mánaðarleg fréttaklausa í DV. Held nú samt að fréttin í dag sé þónokkuð ýkt eins og flestar fréttir hjá þessu blessaða blaði. Vona bara að þetta endi vel fyrir aðilana, gott fólk á ferð en það geta víst allir gert mistök í lífinu. Ég er reyndar ekki búin að sjá blaðið, var uppselt þegar ég komst í búðina hér á Bif en hef heyrt svona upp og ofan af þessu.

Jæja nóg af ropi í dag...

lovuall

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home