RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, janúar 16, 2006

Blabla

Já einmitt, gleðileg jól, gleðilegt ár, gleðilegt nýtt líf, gleðilegt hvað sem er blabla. Stundum er gott að taka smá pásu. Eiginlega ekkert að frétta héðan, langaði bara að óska ykkur til hamingju með jólin og allt það ;)
Skólinn byrjaði 2. janúar þannig að það er bara búið að vera fullt að gera og sollis. Búin að taka ákvörðun um að selja kaggann þar sem ég er að fara út (það er víst allt svo ódýrt í Kínalandinu, verð nú að hafa úr einhverju almennilegu að moða) þannig að krúttið mitt er til sölu með endurkaupsrétti later :)
Heiða vinkona er farin að blogga. Þessi manneskja er bara snillingur en ekki víst að allir hafi sama húmor og við. Meðan ég hlæ mig máttlausa við að lesa bloggið hennar þá eru kannski aðrir sem hugsa: "svona húmor er afleiðing slæmrar æsku!" but nooooo við áttum frábæra æsku og húmorinn var þróaður ár eftir ár. Hver man ekki eftir lögunum sem við sömdum sem unglingar? Hommar - hommar og Snabelsko med spisetaa? Hahahaha ok þetta er einkahúmor en ég er viss um að einn daginn gefum við út geisladisk. Well kíkið á skvísuna, hún er hér til hliðar undir sultukall :)

That's all for now
L8er

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home