RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

mánudagur, janúar 30, 2006











Punktar vikunnar

  1. Mig langar enn sjúklega mikið í hvítu SÆTU tölvuna. Er þó ekki enn búin að kaupa hana.
  2. Veit að ég á eftir að freistast til að kaupa mér nýja tölvu í Kína ef ég geri það ekki áður en ég fer. -Sannfæring- => betra að gera það hér heima til að fá ábyrgð ræt????
  3. Það er brjálað að gera í skólanum þessa vikuna. Kennarar hrúga inn verkefnum sem aldrei fyrr. Gubb gubb er með letuna á hæsta stigi.....
  4. Svefnsýki mín fer vaxandi. Hef enn ekki fundið töframeðal við að koma sér á lappir.
  5. Einnig þjáist ég af átunni þessa dagana, þó er ég ekki ólétt ef einhver ætlar að fara að koma með fyndin komment!!!
  6. Þrátt fyrir svefnsýki tekst mér ekki að koma mér í rúmið á kristinlegum tíma.
  7. Ég var minnt á það í dag að vera alltaf með grímu í Kína. Eins gott að ég fékk svoleiðis í afmælisgjöf :)
  8. Já og tölvan mín er komin í lag. Það þurfti "bara" nýtt lyklaborð.
  9. Mig langar samt í nýja tölvu.
  10. Ég fór í Singstar um helgina og pirraði nágranna mína ógurlega með "sönghæfileikum" mínum.
  11. Ég fór út í kvöld á náttbuxunum. Reyndar bara í næsta hús en gaman að segja frá því ;)
  12. Ég las viðskiptasiðfræði um helgina. Þessi bók er ómannúðleg!
  13. Ég er búin að endurraða í stofunni hjá mér enn einu sinni.
  14. Ég gleymdi að gefa froskunum að éta um helgina, fattaði það á sunnudagskvöldið en þeir voru sem betur fer ekki fljótandi á hvolfi.
  15. Ég er farin að horfa of mikið á sjónvarp, má eiginlega segja að ég sé orðin háð nokkrum þáttum :(
  16. Systir mín á von á sínu öðru barni. "Hún" á að koma í heiminn 10. ágúst en Mjúki verður tveggja ára þann 13. ágúst. Mjúki er "my lobster"
  17. Já og kannski punktur ársins: móðir mín er hætt að reykja. Þá er ég næst huhummmm...
  18. Lesið bloggið hennar Gunnellu, góður pistill þar á ferð :)

L8er :o*

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home