RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, febrúar 02, 2006


Það fór sem fór

Já Íslendingum tókst að tapa leiknum áðan á móti Noregi. Kemur svo sem ekkert á óvart þar sem ég var að horfa. Ég held að ég sé slæmt "karma" fyrir liðið, þeir tapa ALLTAF þegar ég er að horfa en vinna þegar ég gleymi að horfa. Hvað er málið?? Þannig að ef svo ólíklega vilji til að Rússar rústi Dönum og við fáum að keppa um fimmta sætið þá ætla ég sko ekki að horfa!

En að öðru, hvað er málið með búninga liðsins? Jújú bláir og sætir en hvaða efni eru þeir gerðir úr? Búningarnir líta út eins og þeir hafi legið lengi já lengi í glugga og sólin hafi upplitað þá þessi ósköp. Svo svitna leikmenn heil ósköp á rassi og hreðjum og svitapollar myndast á milli rasskinnanna á þeim. Hehe smá skondið að sjá þetta og sorry að ég segi þá pirra svona "óhugsuð" atriði mig alveg gífurlega. Legg til að búningar liðsins verði endurskoðaðir og gætt að því að svitamyndun verði ekki svona greinileg. Hamanaha.

well dinner ble

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home