RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

miðvikudagur, febrúar 01, 2006


Hva er a ske mar???


Allt útlit var fyrir því að Silvía Nótt fengi ekki að keppa næsta laugardag í undanúrslitum fyrir Eurovision-keppnina þar sem lagið komst í spilun í gær og fór eins og eldur um sinu á milli tölvunotenda. Í dag kom svo úrskurður að hún fengi að keppa vííí.

Ég er allavega sátt við að hún fái að keppa. Annað hefði verið hneyksli. Þetta er snilldarlag og ég held barasta að þetta fari ansi langt á laugardaginn ef ekki alla leið. Hún fær allan minn stuðning og ég er farin að hlakka til að sjá flutninginn. Hún gæti þó orðið misskilin ef hún fer alla leið en ég held að þjóðin ætti að taka breytingum fagnandi og taka smá áhættu. Alltaf gott að fá umtal og vekja athygli sbr. Palli með geggjaða lagið sitt á sínum tíma. Hann var frumkvöðull breytinga innan keppninnar og mörg frábærlega öðruvísi lög hafa fylgt í kjölfarið.

P.s. fékk myndina lánaða á visir.is. Held meira að segja að Heiða vinkona hafi tekið hana :)

L8er ><((((°>

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home