RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

laugardagur, mars 11, 2006


Fyrsta prófinu lokið

Púff hvað ég er fegin. Það var sem sagt próf í stjórnun og fyrirtækjamenningu í morgun. Munnlegt próf - ekki alveg mín sterkasta hlið en þetta gekk líka svona blússandi vel og ég er ýkt sátt. Siggi Ragg er líka bestastur í svona prófum, hefur mikla tilfinningagreind ;) já eru einhverjar spurningar varðandi það? :)

Annars er bara allt fínt að frétta, er bara á kafi í lærdómi og ekki enn farin að pakka hvað þá þvo þær fáu spjarir sem ég ætla að taka með mér. Er í smá læripásu núna að horfa á tímatökuna í Formúlunni. Alltaf gaman þegar Formúlan fer af stað. Minns er BMW fan og hef því valið mér það lið þetta árið, verður svolítið skrítið að halda ekki með Williams :) Heidfeld og Villeneuve eru víst ökumenn hjá BMW. Alveg sátt við það og vitiði hvað?? Villeneuve var víst eitt sinn fyrirsæta vúhú enda myndarmaður á ferð ;) Minns halda með honum vííí. Og svo er bara að finna fínan pub úti í Kína sem sýnir Formúluna :)

Well ble

4 Comments:

  • At mán. mar. 13, 09:54:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Jamm - ég er líka með mjög MIKLA tilfinningagreind eins og Siggi Ragg!!!! Og hver sá sem ætlar að mótmæla því verður laminn!

    Annars var ég að lesa helvíti fyndið blogg hjá Möggu Ref, þessari sem póstaði jónínupóstunum:
    http://refur.blogsource.com/
    Það verður ekki tekið af henni að hún er fyndin, þó hún sé siðlaus ;)

    Ekki að ég sé með einhverja óbeina gagnrýni á þig Rebbza mín... langt frá því :D

     
  • At mán. mar. 13, 09:55:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    p.s. bara þetta "refur" minnti mig einhverra hluta á "rebz" sko ;P

     
  • At mán. mar. 13, 10:07:00 e.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Hehe já ég get nú samt staðfest það að ég er ekki þessi "refur" þótt refur ég sé að sjálfsögðu :)

     
  • At fim. mar. 16, 10:16:00 f.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    jæja skemtu þér úti!! Ekki hræða kínverjana of mikið!!! Stú

     

Skrifa ummæli

<< Home