RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

föstudagur, mars 10, 2006

"Kínverjar"

Þar sem mikil fjölgun bloggsíðna "kínverja" hefur átt sér stað ákvað ég að gera spes feld fyrir þá :) Þeim fjölgar örugglega næstu daga.

Annars eru prófin að byrja hjá mér á morgun, já það er f******* próf á laugardegi og svo eru 5 í næstu viku, alla dagana nema föst og þar á meðal 2 á fimmtudaginn. Veit ekki alveg hvernig ég á að komast í gegnum þetta allt ásamt því að þvo og pakka þar sem það er einungis vika, já ein lítil og stutt vika góðir hálsar, þangað til ég fer af landi brott. Það mun örugglega ekki vera mikill tími aflögu fyrir skrif hér næstu daga en ég reyni að drita einhverju áður en ég fer út ef það verður ekki búið að leggja mig inn með magasár á háu stigi fyrir vikulok :(

Jæja lærilær

3 Comments:

  • At fös. mar. 10, 03:24:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    YOU VE BEEN HIT BY THE

    |^^^^^^^^^^^^|
    |BEAUTIFUL truck | |""";.., ___.
    |_..._...______===|= _|__|..., ] |
    "(@ ) (@ )""""*|(@ )(@ )*****(@

    ONCE YOU VE BEEN HIT, YOU HAVE TO HIT 8 Beautiful People IF YOU GET HIT AGAIN YOU LL KNOW YOU RE REALLY BEAUTIFUL! IF YOU BRAKE THE CHAIN, YOU LL BE CURSED WITH UGLYNESS FOR 10 YEARS SO PASS IT HIT WHO EVER YOU THINK IS BEAUTIFUL!

    KV. Dísa

     
  • At fös. mar. 10, 08:32:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Verður ekki bloggað í Kína?
    Þú verður nú að leyfa manni að fylgjast með.
    Idol er að byrja!

     
  • At fös. mar. 10, 09:18:00 e.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Jú audda ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home