RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

laugardagur, júní 24, 2006

Hvalaskoðun.is "Húsavík hvað????"

Ég hef ákveðið að stofna fyrirtæki, og já það mun heita Hvalaskoðun.is. Held nafnið segi sig sjálft. Ég mun sjálf verða forstjóri fyrirtækisins (sem uppfyllir þar með umsókn 2 í lífsgæðakapphlaupi mínu) og sinna einnig helstu erindum fyrirtækisins sem eru að jafnaði hvalasýningar, jafnt í baði sem á þurru landi ásamt helstu skipulagningu á að flytja hvalinn landshorna á milli. Ef óskað er eftir einkasýningum hafið samband á netfangið villikisi@hotmail.com. Með von um frábærar móttökur á nýju frábæru fyrirtæki :) Hér þarf enginn að kveljast af sjóveiki þar sem sýningin fer fram á þurru landi ;)

Achhhhhh

3 Comments:

  • At lau. jún. 24, 10:32:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    Nú já er það nýtt nám í Kína að nema hvalasýningar, átti ekki von á slíku í þessu hrísgrjónadæmi þarna hahaha. Nú allt er víst hægt og vona ég að þessi nýji starfsvettvandur þinn verði þér til framdráttar, allavega drátttar í einhverju formi. Tíhíhí. Held ég feti ekki í þín fótspor úr þessu en batnandi manni er best að lifa og vona að það eigi við um þig líka hahaha. Æ láttu ekki svona þú er bara skutla, skutluhvalur, nei djók bara voða sæt skutla. Mjó, skutlumjó skutla í of þröngum hvalabol. Heheheh

     
  • At lau. jún. 24, 10:36:00 e.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Rebekka mín. þú gengur ekki út í kvöld því hvalveiðar eru því miður enn bannaðar á Íslandi múhahahaha. Vonandi stendur það nú til bata fyrr en síðar! Greenpease hefur nú þegar lýst eftir þér.... oboj já Runólfur sagði mér frá því. Sæktu um friðun nú þegar! Það þýðir ekkert að fela sig undir kínaskyrtu úr ekta silki.....

     
  • At þri. jún. 27, 07:49:00 e.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Arndís: Já Hvalir eru mjög vinsælir í Kína. Fyrirtækið gengur brill og allt að gerast :) Súperfeit kjötsúpa kemur sterk inn núna tíhí.

    Guðrún mín, kannski allt í lagi að skrifa undir eigin nafni, hvað varstu búin með marga Cosmo á þessum tímapunkti?? :)
    Friðun hummm jájá fer að vinna í því. Eru samt ekki leyfðar veiðar á skutluhvölum???

    Og hvað Kínaskyrtuna varðar - flott silki jájá.
    Over and out

     

Skrifa ummæli

<< Home