RebZ, villikisi með meiru :o)

Of mikið af húsverkum valda heilaskaða....

fimmtudagur, júlí 06, 2006

Dósir dauðans

Ojojoj. Já þar sem ég er að fara að útskrifast næstu áramót þá er ég í útskriftarfélaginu hér á Bif. Félagið sér meðal annars um að safna dósum hér á svæðinu og selja skeinipappír. Ég lenti í því í dag ásamt Arndísi að pikka upp dósirnar. Þurftum að labba að öllum húsum hér á svæðinu og tína poka sem fólk hafði sett útfyrir ásamt því að tæma dósatunnur út í skóla og blokkinni og já þetta var ógeð.

Það er til fólk sem hugsar ekki. Hvað er það? Í sumum dósatunnunum í blokkinni hér á svæðinu var bæði rusl sem og hálffullar kókflöskur. Og voru þær með tappa??? Nei auðvitað ekki þar sem krakkar eru að safna kóktöppum þessa dagana. Sem sagt kók út um allt og yfir okkur allar þegar við vorum að tæma þessa dalla. Hvernig væri nú að tæma flöskurnar áður en þeim er hent út, er ekki alveg að fatta þessa aðferð..... Jæja við allavega náðum að safna tugum svartra plastpoka af dósum, geri aðrir betur.

Próf á morgun, nenni ekki að læra, ógeð ógeð. Vá hvað þetta var skemmtilegt blogg.

Ble

2 Comments:

  • At lau. júl. 08, 08:30:00 e.h. 2006, Anonymous Nafnlaus said…

    OJOJOJOJOJ .... hefðir betur eytt deginum með mér í 30 stiga hita og sól í köben ... og svo Robbie .. hehehe .. tónleikarnir voru bara ÆÐISLEGIR úffpúff .. Kv frá Horsens :)

     
  • At mán. júl. 10, 12:02:00 f.h. 2006, Blogger RebZ said…

    Djö hefði sko verið til í það. Vonum bara að ég vinni í HHÍ næstu daga og þá er ég komin í næstu vél..... :)

     

Skrifa ummæli

<< Home